Thứ Ba, 24 tháng 10, 2023

Chính thức TP. Hồ Chí Minh thử nghiệm trạm cân tự động để xử lý xe quá tải

Ở thành phố Hồ Chí Minh, Ban Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh đã đưa ra một kế hoạch thí điểm đột phá, đó là sử dụng cân tải tự động để phạt vi phạm các cá nhân và tổ chức sử dụng ô tô khi người lái, chủ xe đã rời xa nơi bị phát hiện vi phạm. 1 Đừng quên follow https://canthegioi.com/category/can-the-gioi/ để nhận thông tin mới nhất Cân điện tử giá tốt của Cty TNHH TBĐL Hoa Sen Vàng và những video hữu ích khác nhé!

>> HÃY BẢO VỆ DOANH NGHIỆP CỦA BẠN , ...

>> HÃY TRANG BỊ TRẠM CÂN XE TẢI XÁCH TAY ĐIỆN TỬ HOA SEN VÀNG.

Theo như kế hoạch, công việc thí điểm cân tải tự động sẽ đc triển khai tại các trạm đo trọng lượng cụ thể, bao hàm trạm số 3 tại vùng cầu Ông Lớn trên đoạn đường Nguyễn Văn Linh, hướng từ huyện Bình Chánh đi đến quận 7; và trạm số 6 và 7 ở vùng trạm thu phí An Sương - An Lạc, quận Bình Tân. Ngoài ra hiện vẫn còn rất nhiều Trạm cân xe tải xách tay điện tử do sở GTVT các quận huyện triển khia song song.

Thời gian thí điểm xử phạt kéo dãn 1 năm, bắt đầu từ ngày 19 tháng 10. Quá trình thu thập dữ liệu sẽ được tiến hành liên tục, trong suốt 24 giờ hàng ngày. Tuy nhiên, sẽ có trường hợp tạm dừng thu thập dữ liệu trong những trường hợp như: dừng để kiểm định, hiệu chỉnh hoặc bảo dưỡng thiết bị theo quy định; vì gặp sự cố về đường truyền tín hiệu hoặc hỏng hóc trang thiết bị đo trọng lượng xe; hoặc khi có yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền.

Tham khảo bài viết: Tìm hiểu về cân di động xe tải

Thời gian thực hiện việc xử phạt trong giai đoạn thử nghiệm sẽ kéo dãn dài trong vòng 1 năm. Sau khi kết thúc thời gian thí điểm, Ban Giao thông Vận tải sẽ thực hiện tổng kết và đánh giá kết quả để đề xuất cho Ủy ban Nhân dân Thành phố về cách thức triển khai thí điểm phù hợp.

>> HÃY BẢO VỆ DOANH NGHIỆP CỦA BẠN , ... MUA CÂN XÁCH TAY HOA SEN VÀNG

chắc hẳn rằng sự thử nghiệm này sẽ mang lại các kết quả quan trọng và thuận lợi trong những việc cai quản và kiểm soát điều hành tải trọng xe quá tải tại TP.HCM.

Công Ty Cân điện tử Hoa Sen Vàng - 028.35 11 48 58 Theo kế hoạch thí điểm này, việc đưa vào ứng dụng xử phạt vi phạm các hành vi vi phạm luật giao thông của người lái và đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng ô tô trải qua việc thử nghiệm sử dụng các thiết bị tự động đo trọng lượng khi người lái, chủ xe không còn ở hiện trường nơi phát hiện vi phạm. Điều này sẽ triển khai ở Trung tâm Quản lý điều hành giao thông đô thị (đơn vị được giao quản lý, sử dụng, vận hành Trạm kiểm tra tải trọng xe cố định và Thanh tra Sở Giao thông Vận tải TPHCM (đơn vị dựa trên kết quả ghi nhận qua phương tiện và thiết bị kỹ thuật để xử phạt vi phạm hành chính.

Có 3 trường hợp tạm dừng thu thập dữ liệu, gồm: Khi kiểm định, hiệu chỉnh, bảo dưỡng;; khi xảy ra vấn đề về đường truyền tín hiệu, hoặc khi thiết bị gặp sự cố; và yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền.

Về quy trình,, Thanh tra Sở Giao thông Vận tải thành phố sẽ đảm bảo chủ trì và hợp tác với Trung tâm Quản lý điều hành giao thông đô thị để xử lý các phản ánh, đề xuất, và khiếu nại trong quá trình xử phạt. Đơn vị này cũng đóng vai trò như một nguồn thông tin về những khó khăn, vướng mắc về nghiệp vụ trong quá trình hoạt động, và đề xuất biện pháp tháo gỡ.

>> HÃY TRANG BỊ TRẠM CÂN XÁCH TAY ĐIỆN TỬ HOA SEN VÀNG.

Trong quá trình thực hiện,, Ban Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh sẽ ngăn chặn mọi hành vi tiêu cực, tạo ra sự phiền hà và khó khăn đối với cá nhân và tổ chức tham gia hoạt động vận tải.

--

Câu hỏi thường gặp về việc xử lý xe tải tự động

Câu hỏi 1: Vị trí thực hiện thí điểm cân tải tự động?

Thí điểm cân tải tự động được thực hiện tại trạm kiểm tra tải trọng số 3, nằm trong khu vực cầu Ông Lớn trên đường Nguyễn Văn Linh, hướng từ huyện Bình Chánh đi quận 7. Cũng như tại trạm kiểm tra tải trọng xe số 6 và số 7 tại khu vực trạm thu phí An Sương - An Lạc, quận Bình Tân.

Câu hỏi 2: Bao lâu là giai đoạn thí điểm xử phạt?

Giai đoạn thí điểm xử phạt kéo dài trong vòng 1 năm, bắt đầu từ ngày 19/10. Trong thời gian này, thu thập dữ liệu liên tục 24/24 giờ để kiểm tra tải trọng xe.

Câu hỏi 3: Có bao nhiêu trường hợp tạm dừng thu thập dữ liệu?

Có 3 trường hợp tạm dừng thu thập dữ liệu: khi kiểm định, hiệu chỉnh, bảo dưỡng thiết bị theo quy định; khi có sự cố về đường truyền tín hiệu hoặc trang thiết bị cân tải trọng xe bị hỏng; hoặc khi có yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền.

Câu hỏi 4: Ai chịu trách nhiệm trong quá trình xử phạt?

Trong quá trình xử phạt, Thanh tra Sở Giao thông Vận tải thành phố đảm nhận vai trò chủ trì, phối hợp với Trung tâm Quản lý điều hành giao thông đô thị để giải quyết các phản ánh, kiến nghị, khiếu nại. Đơn vị cũng là đầu mối ghi nhận khó khăn, vướng mắc về nghiệp vụ trong quá trình hoạt động, đề xuất biện pháp tháo gỡ.

Câu hỏi 5: Có những hạn chế nào đối với các đơn vị trong quá trình thực hiện thí điểm?

Trong quá trình thực hiện, Sở Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh nghiêm cấm các đơn vị có hành vi tiêu cực, gây nhũng nhiễu, phiền hà, khó khăn cho cá nhân, tổ chức hoạt động vận tải.

--

* Mô tả về doanh nghiệp: Cân điện tử hoa sen vàng đa dạng kiểu dáng mẫu mã và cấp tải trọng cân. #Cânđiệntử #hoasenvàng #ATEX

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG HOA SEN VÀNG

(Kinh doanh) 82/2/11 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

>> Thông tin : Đường xe tải 1,5 tấn / xe khách 45 chỗ / Có thể đậu xe Ôtô qua đêm … !

Tel: (028) 3511 7799 / 3511 4858 / 3511 4859 – Fax: (028) 3898 1277

BÁN LẺ - CÓ KHUYẾN MẠI : 0906 903 369 | 0901 334 669

Web_shop: https://canthegioi.com ~/~ https://canbinhthanh.com

Thông tin liên hệ vui lòng:
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Chuyên viên Kinh doanh :Mr. Tô Anh Tuân
- Liên hệ Di động | Zalo | Viber | skype | Call : 0901 334 669
- Liên hệ thư điện tử: toanhtuan@hoasenvang.vn
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Chuyên viên Kinh doanh :Mrs. Trương T. Diễm Hồng
- Liên hệ Di động | Zalo | Viber | skype | Call : 0906 903 369
- Liên hệ thư điện tử: truongdiemhong@hoasenvang.vn
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-- Chân thành cám ơn Quý Khách –

Share:

Cân điện tử hoa sen vàng

Quảng cáo Cân điện tử

Nhãn mới

Chủ đề chính

Weighing scales Videos Cân điện tử

Ứng dụng cân điện tử công nghiệp

Giới thiệu tổng quan

Cân điện tử là một trang thiết bị không thể thiếu trong sản xuất, kinh doanh của các công ty thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 - https://hoasenvang.net Chúng tôi sản xuất, nhập khẩu hàng đầu trong lĩnh vực cân điện tử, cân bàn, cân sàn theo tiêu chuẩn Quốc tế có độ chính xác, tuổi thọ cao. Mang đến cho khách hàng hệ thống sản xuất chuyên nghiệp, hiệu quả, dựa trên chất lượng sản phẩm và nguồn nhân lực có kỹ năng tuyệt vời. Các dịch vụ kiểm định và hiệu chuẩn, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa cân điện tử của chúng tôi trong thời gian qua đã giành được sự tin tưởng tuyệt đối của các khách hàng. Những mặt hàng cung cấp như cân điện tử, cân phân tích, cân kỹ thuật, cân treo, cân vàng, cân hóa chất, cân chống nước, cân xe tải, cân bỏ túi, cân đếm, cân sức khỏe, của các hãng nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam như : MKcell-USA, SHINKO VIBRA-JAPAN, OHAUS- USA, UTE-TAIWAN, VMC-USA, AND-JAPAN, KELI-CHINA, ZIMIC-USA, METTLER TOLEDO, JADERVER- TAIWAN, CAS- KOREA, YAOHUA.