Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2023

Sử dụng cân tự động để phạt nguội xe quá tải trọng tại Tp. Hồ Chí Minh

Liên quan đến lĩnh vực giao thông vận tải, Sở Giao thông Vận tải TPHCM vừa đề xuất UBND thành phố triển khai thí điểm dùng cân tải trọng tự động để xử phạt nguội khi chủ xe vi phạm không có mặt ở hiện trường.


Hình ảnh: Thực hiện : Mỹ Tho Tăng Sắc

Trên cơ sở ứng dụng khoa học công nghệ cũng như rút ngắn quy trình, hạn chế việc tiếp xúc xử phạt ngoài hiện trường, cuối năm 2022, Sở GTVT TP.HCM đã xây dựng quy trình xử phạt thí điểm sử dụng kết quả của trạm cân để thực hiện việc xử phạt nguội. Quy trình xử phạt nguội đã được Sở GTVT trình UBND thành phố đầu tháng 3/2023.

Khu vực triển khai thí điểm phạt nguội qua cân tải trong tự động là cầu Ông Lớn, quận 7 và trạm thu phí An Sương – An Lạc, quận Bình Tân. Thời gian triển khai thí điểm tại hai trạm cân này là một năm.

Theo/ sao chép: TRANG TIN ĐIỆN TỬ TRUYỀN HÌNH QUỐC HỘI VIỆT NAM

* Thông tin doanh nghiệp: Cân điện tử hoa sen vàng đa dạng kiểu dáng mẫu mã và cấp tải trọng cân. #Cânđiệntử #hoasenvàng #cânsiêuthị

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG HOA SEN VÀNG

(Kinh doanh) 82/2/11 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3511 7799 / 3511 4858 / 3511 4859 – Fax: (028) 3898 1277

BÁN LẺ - CÓ KHUYẾN MẠI : 0906 903 369 | 0901 334 669

Web_shop: https://hoasenvang.com.vn | https://lotusscale.com

Share:

Cân điện tử hoa sen vàng

Quảng cáo Cân điện tử

Nhãn mới

Weighing scales Videos Cân điện tử

Ứng dụng cân điện tử công nghiệp

Giới thiệu tổng quan

Cân điện tử là một trang thiết bị không thể thiếu trong sản xuất, kinh doanh của các công ty thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 - https://hoasenvang.net Chúng tôi sản xuất, nhập khẩu hàng đầu trong lĩnh vực cân điện tử, cân bàn, cân sàn theo tiêu chuẩn Quốc tế có độ chính xác, tuổi thọ cao. Mang đến cho khách hàng hệ thống sản xuất chuyên nghiệp, hiệu quả, dựa trên chất lượng sản phẩm và nguồn nhân lực có kỹ năng tuyệt vời. Các dịch vụ kiểm định và hiệu chuẩn, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa cân điện tử của chúng tôi trong thời gian qua đã giành được sự tin tưởng tuyệt đối của các khách hàng. Những mặt hàng cung cấp như cân điện tử, cân phân tích, cân kỹ thuật, cân treo, cân vàng, cân hóa chất, cân chống nước, cân xe tải, cân bỏ túi, cân đếm, cân sức khỏe, của các hãng nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam như : MKcell-USA, SHINKO VIBRA-JAPAN, OHAUS- USA, UTE-TAIWAN, VMC-USA, AND-JAPAN, KELI-CHINA, ZIMIC-USA, METTLER TOLEDO, JADERVER- TAIWAN, CAS- KOREA, YAOHUA.